1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Những câu hỏi cần đưa vào trong quá trình SEO của bạn

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi thegioiseo, 4/3/15.

Lượt xem: 61,785
  1. thegioiseo

    thegioiseo Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,688
    (Thegioiseo) - Bạn đã tạo cho khách hàng một thương hiệu mới được bảo đảm. Họ đang phấn khởi vì điều đó và bạn đang háo hức để bắt đầu. Khi bạn làm việc thông qua danh sách kiểm tra thường xuyên của bạn, bạn hãy sử dụng thời gian này để đào sâu hơn với vài câu hỏi thăm dò để giúp bạn tạo ra một chiến lược để đảm bảo sự thành công.
    slide

    Khi hỏi về công ty và sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, các câu hỏi được đặt ra:

    Công ty bạn đã phát triển như thế nào trong 3 năm qua? Bạn đã gặp những thất bại gì?

    Điều này sẽ nhanh chóng tiết lộ với một ví dụ về những điều đã được chứng minh sự thành công và cũng như những rủi ro mà bạn gặp phải.

    Bạn có thể thiết lập thời gian để nói chuyện với đội ngũ dịch vụ khách hàng?

    Nói chuyện với mọi người về việc con đường phía trước sẽ giúp bạn hiểu những thông điệp tốt nhất cho khách hàng tiềm năng và giúp bạn hiểu thêm về các đối tượng mục tiêu, bao gồm cả những nỗi khổ chung của họ.

    Những dự án quan trọng khác mà công ty tập trung vào trong 3 đến 6 tháng là gì?

    Điều này sẽ cho phép bạn khai thác cơ hội để giúp họ thành công hơn hoặc họ có thể SEO tốt, nó sẽ cho phép bạn nhìn thấy sự thành công nhiều hơn cho các dự án mà bạn biết là quan trọng đối với C-suite.

    Giá trị, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty bạn la gì?

    Họ hoạt động như thế nào cũng như học hỏi những ý tưởng đối với nơi mà họ muốn đi, họ sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết về những chiến lược sẽ đáp ứng thuật lợi nhất trong tương lai.

    Bạn có bất kỳ hướng dẫn thương hiệu và hướng dẫn phù hợp nào mà bạn có thể chia sẻ?

    Trước khi bạn bắt đầu suy nghĩ về tiếp thị nội dung là cực kỳ hữu ích thì bạn cần phải tuân thủ các yêu cầu khi đó bạn sẽ tăng tốc cho chu kỳ có tính sáng tạo.

    Khi được hỏi về điểm tiếp xúc của bạn và sự tham gia quản lý, các câu hỏi được đặt ra:

    Những dự án khác nhau sẽ được tham gia vào trong khi bạn cũng làm việc về SEO?

    Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ước tính về lượng thời gian tác động dựa vào các khuyến cáo của bạn.

    Hiểu biết về C-suite và niềm tin đối với SEO là gì?

    Điều này quan trọng để hiểu rõ những dự báo trước – nếu các nhà quản lý hàng đầu có hiểu biết về SEO hay nghi ngờ nó (có lẽ là một trải nghiệm kém trước đây) thì sẽ có một số trở ngại lớn trong tương lai. Nhưng việc tìm kiếm này sớm có thể giúp bạn tiếp cận mọi thứ với quan điểm giáo dục lớn hơn và thiết kế các báo cáo để giúp đỡ bạn.

    Công ty mong đợi thời gian và kết quả gì?

    Nếu có những kỳ vọng không thực tế, bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ của bạn về việc bạn mong đợi những gì và lý do tại sao.

    Nếu biết được điều này, nó sẽ cho phép bạn lập kế hoạch chiến lược hàng tháng của bạn với mốc thời gian.

    Họ sẽ mở cửa để hợp tác với các kênh khác như PR hoặc social như thế nào?

    Có rất nhiều sự phối hợp có thể được tìm thấy ở đây bằng cách đưa nó vào trong các kênh tiếp cận với SEO và những nỗ lực của nội dung.

    Các công ty thành viên hay bất cứ ai bên ngoài công ty tạo ra các trang web hoặc quảng cáo?

    Đây có thể ảnh hưởng đến những nỗ lực của bạn, khi đó nó sẽ giúp bạn giảm thiểu những rủi ro.

    Khi được hỏi về mục tiêu và KPIs, các câu hỏi được đặt ra:

    Các mục tiêu kinh doanh tổng thể cũng như các mục tiêu cho các kênh truyền hình khác nhau liên quan đến SEO như PPC, truyền thông xã hội và PR là gì?

    Sử dụng thông tin này để tìm cơ hội cho sự hợp tác giữa các kênh.

    Số liệu thành công quan trọng nhất sẽ được sử dụng để đánh giá sự thành công là gì?

    Bạn sẽ muốn biết những chi phí trả trước nếu việc quản lý chỉ đơn giản là tìm kiếm các báo cáo xếp hạng hàng ngày cho một từ khóa hoặc tập trung vào các số liệu ngoài doanh thu, vì vậy bạn có thể cùng nhau thỏa thuận về các số liệu chính để tập trung vào.

    Chúng ta có thể cùng nhau thống nhất các số liệu hàng đầu, thêm vào các số liệu chính?

    Một lần nữa, điều này đã đi một chặng đường dài hướng tới việc sắp xếp những kỳ vọng và cho thấy rằng mọi thứ đang chuyển động theo đúng hướng.

    Điều gì đã khiến bạn giành chiến thắng hoặc thất bại trong SEO, PR và PPC?

    Điều này sẽ cho bạn biết cần phải làm những gì và cũng cung cấp cho bạn cái nhìn sâu hơn vào những gì họ đang thực sự tập trung vào.

    Khi hỏi về khán giả và khách hàng mục tiêu, các câu bỏi được đặt ra là:

    Họ đã làm gì để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi hoặc thử nghiệm đa chiều? Nếu như vậy, họ có thể chia sẻ những giả thuyết của họ và báo cáo thử nghiệm?

    Những loại email hoặc quảng cáo PPC nào được thực hiện tốt nhất?

    Những câu hỏi này sẽ giúp đưa ra cái nhìn sâu sắc vào đối tượng mục tiêu của họ, do đó bạn có thể xem những loại nội dung mà có khả năng nhận được sự tham gia rất lớn của khán giả.

    Họ có các personas để xác định hoặc biết khán giả mục tiêu thứ hai của họ? Nếu như vậy, họ có thể xếp hạng những khán giả nào có khả năng nhất để mua hàng và những khán giả ít có khả năng mua hàng?

    Mọi sự hiểu biết ở đây sẽ rất cần thiết cho tiếp thị nội dung và những nỗ lực tiếp cận của bạn.

    Khi nói về các hoạt động tiếp thị và nội dung khác, các câu hỏi được đặt ra là:

    Liệu các công ty có hỗ trợ bất kỳ các tổ chức từ thiện đặc biệt nào đó hay không?

    Bạn có thể tìm thấy những cơ hội để tạo ra nội dung hoặc tiếp cận những nỗ lực mà có một kết nối cảm xúc với khán giả và đội ngũ quản lý.

    Sự cạnh tranh mà họ thích hoặc họ muốn làm là gì? Đối thủ cạnh tranh gián tiếp hoặc các ngành liên quan mà họ lấy được cảm hứng là gì?

    Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì họ thích và không thích – thông tin đó sẽ là vô giá khi tạo chiến lược của bạn.

    Các mối quan hệ kinh doanh mà họ có là gì? Cho dù đó là quan hệ đối tác, nhà cung cấp hoặc các công ty có liên quan?

    Điều này có thể có ích sau này khi bạn đang lập kế hoạch tiếp cận cộng đồng của bạn.

    Khi hỏi về công nghệ, các câu hỏi được đặt ra là:

    Chu trình dev IT nội bộ của họ là gì? IT thường tiếp cận các dự án liên quan đến SEO như thế nào và sự hiểu biết của họ về SEO là gì?

    Bằng cách này, bạn sẽ biết được mức độ giải thích để cung cấp và hiểu được thời gian khi các khuyến nghị của bạn có thể được thực hiện.

    Điều này sẽ cung cấp cho bạn một số cái nhìn thoáng qua vào các vấn đề tiềm năng mà bạn có thể mong đợi sau này trong dự án, chẳng hạn như khó khăn khi chỉnh sửa các trang hoặc các vấn đề CMS.

    Các trang web được cập nhật thường xuyên như thế nào và những người khác có tác động như thế nào trong việc chỉnh sửa các trang web ngoại trừ IT?

    Thông tin này sẽ tiết lộ nếu đội ngũ tiếp thị khác có thể đưa ra khuyến cáo rằng họ có thể ghi đè lên bạn hoặc nếu có thể có các vấn đề như bộ phận khác vô tình sao chép nội dung trên khắp các trang.

    Bạn có sở hữu trang web nào không?

    Điều này có khả năng đã có trong danh sách của bạn nhưng nó là rất quan trọng để đảm bảo bạn có được danh sách này sớm để ngăn chặn những hiểm họa tiềm ẩn sau này.

    Bạn thấy những câu hỏi trên có hữu ích cho bạn? Xin vui lòng chia sẻ với chúng tôi trong bài viết này.

    Ghi nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Link: Những câu hỏi cần đưa vào trong quá trình SEO của bạn.

    Phuongxoan_49 thích bài này.
  2. capquangvnpt

    capquangvnpt Top 9

    Gia nhập:
    20/8/14
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Trước khi bạn bắt đầu suy nghĩ về tiếp thị nội dung là cực kỳ hữu ích thì bạn cần phải tuân thủ các yêu cầu khi đó bạn sẽ tăng tốc cho chu kỳ có tính sáng tạo đó
  3. adsense247.com

    adsense247.com Top 9

    Gia nhập:
    8/1/15
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    4
    Đây là một quy trình rõ ràng. Nếu chúng ta lồng ghép SEO khắn khít vào chu trình này thì SEO sẽ phát triển một cách bền vững.
  4. hunghv63

    hunghv63 Top 9

    Gia nhập:
    4/8/14
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    18
    mình vẫn chưa hiểu rõ vấn đề ở đây, đọc thấy dường như những điều trên chỉ là định hưởng của việc kinh doanh và ảnh hưởng của nó tới công việc seo thôi thì phải?
  5. zippoman

    zippoman Top 9

    Gia nhập:
    27/10/14
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Web:
    em đã đi làm rồi thấy đuối quá không phù hợp với freelancer như em haiz
  6. LeTam1410

    LeTam1410 Top 9

    Gia nhập:
    21/1/15
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    èo, làm seo đâu nhất thiết phải quy tirnh2 như trên , cái này dành cho giám đốc thôi
  7. Thiết Thủ

    Thiết Thủ Top 9

    Gia nhập:
    28/2/15
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    3
    Mục đích của seo, cũng là kinh doanh - đem lại lợi nhuận cho công ty mà. Vậy nên việc hoạch đinh ra 1 kế hoạch, để kết hợp vừa seo vừa làm marketing online là việc nên làm đấy chứ
  8. linhdan

    linhdan Top 9

    Gia nhập:
    12/5/14
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Seo nên lập ra một kế hoạch thì mới thành công được
  9. yeah1love

    yeah1love Top 9

    Gia nhập:
    21/11/13
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Lập kế hoạch thì có nhưng nhiều người mới seo như mình đâu có quy trình gì đâu cứ onpage rồi chỉnh sửa site, viết bài đi link thôi hii. Còn kế hoạnh đa số công ty lớn, họ seo nhiều mảng mới lập ra thôi hì mình nghĩ như thế à :(
  10. lukhachdem0209

    lukhachdem0209 Top 8

    Gia nhập:
    22/5/14
    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    48
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    Ối nhiều câu hỏi thế :p:p:p
  11. daviddoan

    daviddoan Top 9

    Gia nhập:
    8/12/13
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    7
    Tiếp thị nội dung lôi kéo khách hàng truy cập và cảm thấy tin tưởng để lấy điện thoại lên gọi điện cho mình là 1 điều kiện khó nhất về SEO
  12. noithatcauthang2014

    noithatcauthang2014 Seo Newbie

    Gia nhập:
    26/1/15
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    A54, Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội
    Web:
    Bác nói chuẩn quá! nếu kết hợp seo và marketting online thì quả là tốt!
  13. tinhoctre

    tinhoctre Top 9

    Gia nhập:
    5/3/13
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    10
    Trong quá trình tự làm SEO, hay là quá trình phát triển cty làm đc gì hả thớt
  14. Thiết Thủ

    Thiết Thủ Top 9

    Gia nhập:
    28/2/15
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    3
    Không phải kết hợp, mà là thu hẹp khoảng cách giữa seo với marketing luôn bạn. Hay nói đúng hơn, cách mình đang làm, là build link trong quá trình marketing luôn đó bạn. Bạn cứ thử đi, vừa đem lại doanh thu bán hàng, vừa đẩy được từ khóa lên nữa
    noithatcauthang2014 thích bài này.
  15. Phương Vân

    Phương Vân Top 10

    Gia nhập:
    26/2/15
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Mình mới học nên còn lơ tơ mơ quá,
    lethutrang thích bài này.
  16. gamesandroid

    gamesandroid Top 9

    Gia nhập:
    23/2/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    12
    Web:
    Nói chung cần phải có kiến thức chuyên môn thì mới làm đc bác à
    Chứ có kế hoạch trên gửi xuống mà k làm đc thì cũng bó tay
  17. tiwenger

    tiwenger Top 9

    Gia nhập:
    19/5/14
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    8
    Nơi ở:
    http://khudothikingbay.vn/
    Web:
    đây là một trò chơi mà người bán là người tạo ra lối mòn dẫn dắt người tiêu dùng...
  18. vantan

    vantan Top 9

    Gia nhập:
    17/3/14
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Và để giải quyết được hết những câu hỏi này thì là cả một vấn đề lớn.
  19. lethutrang

    lethutrang Seo Newbie

    Gia nhập:
    3/2/15
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Làm seo mà không học về web có seo được không mn
    Dũng QuáchHai Nguyen thích bài này.
  20. minhhuy1990

    minhhuy1990 Top 10

    Gia nhập:
    7/3/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Trời đất, nhiều câu hỏi vậy sao. Không biết có làm được không đây. Nhìn thấy hơi hốt tất liệt các bác ạ :(

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...